Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Trải nghiệm nụ cười Huế với Simle Hotel


Có ai đó từng nói rằng “Không ai đủ giàu mà bỏ qua không nhận lấy một nụ cười. Nụ cười tạo được hạnh phúc trong gia đình. Nụ cười là dấu hiệu của nhân ái. Nụ cười làm cho kẻ nhọc nhằn tìm được sự thoải mái dễ chịu. Nụ cười đem lại sự can đảm cho người nản chí, hoang mang”. Chắc vì cái suy nghĩ ấy mà người chủ của khách sạn Huế Smile đã chọn nụ cười để đặt tên cho khách sạn của mình. Được đưa vào sử dụng từ tháng 4 năm 2010, tại số 17 Bà Triệu, Huế Smilelà khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, gần siêu thị, bưu điện, ngân hàng, nhà ga, bệnh viện, các nhà hàng Âu – Á, quán bar, quầy hàng lưu niệm, khu vui chơi giải trí…, rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan, mua sắm và giải trí của bạn.

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 9 tầng, gồm 51 phòng ngủ, 02 hội trường lớn và nhỏ, 04 phòng massage, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi nước, 02 nhà hàng đón khoảng 150 khách và 01 bể bơi ngoài trời. Đặc biệt, giá phòng “khiêm tốn” chỉ dao động trên dưới 500 ngàn đồng. Ở đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao và thưởng thức đồ ăn, thức uống do chính đội ngũ đầu bếp và nhân viên nhà hàng phục vụ.




Với “kim chỉ nam” khi hoạt động “Giá một nụ cười rẻ hơn giá tiền điện, thế nhưng nụ cười lại tỏa sáng nhiều hơn hàng trǎm bóng đèn điện. Không ai nghèo đến nỗi không thể mỉm một nụ cười, cũng không ai đủ giàu để sống mà không cần đến nụ cười của người khác. Một nụ cười - vốn liếng tuy nhỏ bé nhưng lại sinh hoa lợi nhiều, nó làm giàu cho kẻ đón nhận nó mà không hề làm kẻ trao tặng nó phải nghèo đi. Ngược lại, có khi người ta sẽ còn mãi mãi ghi nhớ”. Vì thế, khách sạn luôn tự hào vì xây dựng được một đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cùng cảm giác ấm cúng, thân thiện và nụ cười luôn ngập tràn trên môi như đang được ở chính ngôi nhà của mình.

Để đi tới Huế bạn có thể chọn các phương tiện như xe oto, tàu hỏa, máy bay. Với những người ở Hà Nội, Sài Gòn muốn có thêm thời gian để cảm nhận Huế  thì máy bay là phương tiện mà bạn nên chọn. Do ở giữa cả nước nên giá vé máy bay đi Huế không phải quá cao. Hành trình từ Hà Nội đi Huế có Vietnam airlines khai thác với mức giá vào khoảng 700k/chiều. Còn hành trình từ Sài gòn thì có thêm cả Vietjet air, Jetstar  khai thác với mức giá cũng từ 600-700k/chiều.
Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ thì hay truy cập Flynow.vn. Với hệ thống săn vé giá tốt trong tháng: “Vé giá tốt” sẽ giúp mọi người tìm kiếm được mức giá vé rẻ sau vài giây với vài cú click chuột, cùng với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ luôn làm cho các bạn luôn hài lòng khi tới với Flynow.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét