Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Khám phá khách sạn Green Hotel ở Huế

Nói đến màu Huế người ta thường nghĩ ngay đến màu tím, màu của những chiếc áo dài thiếu nữ Đồng Khánh xưa, màu của tình yêu thủy chung, màu của nét e ấp từ những người con gái nơi đây. Thế nhưng, với tôi, Huế còn có cả màu xanh, màu xanh của những hàng cây lá bay xung quanh Đại Nội, màu xanh của những bãi cỏ dọc theo hai bờ sông Hương, màu xanh mà tôi nghĩ rằng nó mới là “màu tình yêu”.
Có lẽ vì đã trót yêu màu xanh nơi đây mà tôi bị ấn tượng mạnh với khung cảnh của khách sạn Green. Ngay cả cái tên cũng đã mang đến một cảm giác mát mẻ ngập tràn.


Nằm ngay trung tâm thành phố, tại số 2 Lê Lợi, Green Hotel thật sự như “cây nấm cao” thu hút cái nhìn của người ta bằng màu xanh dịu mát.
Trong  không gian rộng rãi gần 12.000m2, Green Hotel sở hữu 199 phòng thuộc 6 hạng phòng: Superior, Deluxe, Deluxe Plus, Supreme Deluxe, Executive Suite, Imperial Suite. Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Green Hotel được thiết kế pha trộn kiến trúc phương Tây và truyền thống Việt Nam.
Tất cả chăn, ga, gối, đồ dùng cá nhân, trang phục nhân viên đều được thiết kế với màu xanh đồng nhất. Ngoài ra bạn sẽ được tận hưởng sự tiện lợi của một nhà hàng quốc tế 350 chỗ ngồi phục vụ món hải sản tươi sống và nhà hàng Á 280 chỗ phục vụ các món ăn địa phương trong bầu không khí dễ chịu, ấm cúng. Nhà hàng mở với nhạc sống và không gian sinh động.
Một danh sách toàn diện về các địa điểm vui chơi giải trí trong khách sạn như dịch vụ spa, hồ bơi, bida... cũng có sẵn đó cho bạn lựa chọn.


Từ trong phạm vi bán kính một km, bạn có thể thả sức dạo quanh các con phố mua sắm trung tâm hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của dòng Sông Hương thơ mộng. Xa hơn, bạn có thể tham quan Hoàng thành cổ kính,  Lăng tẩm, đền đài và các công trình cổ xưa khác đã trở thành di sản văn hóa của thế giới. Lắng mình trong một không gian ngập xanh, mắt nhìn ra một khung cảnh vô vàn sắc xanh, xen lẫn đó là những lốm đốm của rêu phong cũ kĩ vẫn còn trong tâm thức sau buổi dạo chơi chiều bên Thành nội ắt hẳn sẽ là một kỉ niệm khó quên cho những “kẻ” muốn đi tìm chính mình trong những phút thấy mình “xanh xao”.

Nếu bạn ở 2 đầu đất nước thì phương tiện nhanh nhất giúp bạn có thể đặt chân đến Huế là máy bay.  Hàng ngày đều có chuyến bay từ  TP.HCM và Hà Nội đến Huế với nhiều hãng như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar giá vé máy bay khoảng từ 600-700K/chiều.
Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay đi Huế giá rẻ thì hay truy cập Flynow.vn. Với hệ thống săn vé giá tốt trong tháng: “Vé giá tốt” sẽ giúp mọi người tìm kiếm được mức giá vé rẻ sau vài giây với vài cú click chuột.

1 nhận xét: