Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Khám phá cố đô Huế mộng mơ với Vedana lagoon Wellness resort


Nếu để tìm một ứng cử viên sáng giá về dịch vụ lưu trú tại cố đô Huế mộng mơ thì khu nghỉ mát Vedana lagoon Wellness resort & spa là một điểm đến lí tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Khu nghỉ mát là sự kết nối tinh tế của sự hiện đại và cao cấp trong phong cách sống. Điểm đặc biệt, Vedana Lagoon Wellness resort & spa được xem như khu nghỉ dưỡng đầm phá đầu tiên với các bugalow trên mặt nước tại Việt Nam.

Vedana lagoon Wellness resort & spađem đến một không gian mới với phong cách trang trí nội thất độc đáo trên diện tích 27 ha đất nhấp nhô và bề mặt đầm phá. Thế mạnh tuyệt đối của Vedana lagoon Wellness resort & spa là sự yên bìnhcùng cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Với 27 căn biệt thự sang trọng, khu nghỉ mát mang đến cảm giác ấm áp nhưng vẫn được bao bọc bởi không gian tươi máthướng nhìn tuyệt đẹp. Mỗi biệt thự nằm tách biệt hoàn toàn tạo nên không gian riêng tư nhất,tất cả đều có tầng sân thượng riêng và một ban công dẫn ra trên đầm phá mênh mông hoặc dẫn vào một khu vườn cây xanh rợp mát. Mức giá từ 4 triệu đồng cho đến 11 triệu đồng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.


Một điểm hấp dẫn mà không nhiều nơi có được như ở nơi đây chính là Vedana lagoon Wellness resort & spa nằm nép mình bên bờ phá Tam Giang (một trong những phá lớn nhất ở Đông Nam Á). Chính vì cái “ưu thế” này mà khu nghỉ dưỡng hiện lên thuần khiết trong làn nước óng ánh của con phá dài mênh mông. Khi đến đây, bạn có thể lên phà tới làng chài Thái Dương Hạ, một ốc đảo nhỏ trên phá với bốn bề mênh mông nước, một làng chài cổ xưa hàng trăm năm vẫn tồn tại và phát triển đến ngày nay sẽ cho bạn những khám phá thú vị về văn hoá.
Bên cạnh đó, khi nói đến Phá Tam Giang, người ta sẽ nghĩ ngay đến “kho” đặc sản hấp dẫn những cá, mực, tôm, ghẹ tươi roi rói và còn nhảy tanh tách, thịt thơm ngọt lừ. Món cá hấp đã ngon, ngao cũng không kém phần thơm ngọt dù ngao ở vùng phá này nhỏ hơn ngao ngoài biển. Ghẹ đặc biệt nhỏ chỉ bằng 3 ngón tay, nhưng ngọt, chắc. Vì thế, còn chần chừ chi, hãy cho mọi giác quan được trải nghiệm với các món ăn ngon tại nhà hàng hải sản chân trời tại khu nghỉ mát. 

Ngoài ra, “hướng đi” của khu nghỉ mát đầm phá Vedana lagoon Wellness resort & spa chính là tạo nên sự “hồi sinh”, tạo nên “dòng chảy mới”vào kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe. Vì thế mà khu sức khỏe ở đây rất được chú trọng. Nhiều du khách đến đây đã từng nói rằng, Vedana sức khỏe tại Vedana lagoon Wellness resort & spalà sự pha trộn sự khéo léo giữa chữa bệnh truyền thống cổ xưa từ phươngĐông với các liệu pháp từ phương Tây. Hay các lớp học yoga cũng giúp bạn tìm thấy sự cân bằng và yên bình hơn trong tâm trí cũng như tâm hồn mình. Còn chần chừ gì nữa mà không đến và hồi sinh?

Nếu bạn ở 2 đầu đất nước thì phương tiện nhanh nhất giúp bạn có thể đặt chân đến Huế là máy bay.  Hàng ngày đều có chuyến bay từ  TP.HCM và Hà Nội đến Huế với nhiều hãng như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar giá vé máy bay khoảng từ 600-700K/chiều.
Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay đi Huế giá rẻ thì hay truy cập Flynow.vn. Với hệ thống săn vé giá tốt trong tháng: “Vé giá tốt” sẽ giúp mọi người tìm kiếm được mức giá vé rẻ sau vài giây với vài cú click chuột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét