Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Cảm nhận sự cổ kính, trầm lắng của Huế với Midtown



Khi nói đến Huế, người ta thường nghĩ ngay đến sự cổ kính, trầm lắng đến mức cũ kĩ. Thế nhưng, ngày nay, tuy vẫn còn đó cái “duyên muôn đời” của mình nhưng Huế đã có nhiều hơn những khu phố nhộn nhịp, sầm uất ở bờ Nam sông Hương. Tất nhiên, những khu phố ấy không lắm sự cầu kỳ, không hiện đại, không có nhiều tòa nhà cao tầng như những thành phố khác. Nhưng vẫn có sự hấp dẫn bởi sự “chuyển mình” nho nhỏ này của Huế. Để rồi, khu trung tâm phố vẫn được nhiều du khách nhắc đến, khi muốn “đổi gió” những lúc ở Huế.

Đúng với tên gọi của nó, khách sạn Midtown Huế tọa lạc tại 29 Đội Cung,nằm ngay tại ngã năm khu phố du lịch sầm uấtcủa thành phố Huế cũng được ra đời trong sự sôi động này.
Với độ cao 14 tầng và chỉ cách dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng vài phút đi bộ, hầu hết các phòng ngủ và khu dịch vụ khách sạn đều hướng tầm nhìn về sông Hương, núi Kim Phụng, núi Ngự Bình và cầu Tràng Tiền nổi tiếng. Khách sạn Midtown Huế là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, chỉ cần vài phút tản bộ bạn đã đến ngay con phố Tây Phạm Ngũ Lão với những nhà hàng, quầy bar độc đáo, để tận hưởng những món ăn phong phú cũng như những giai điệu sôi động khi đêm xuống ở một thành phố yên bình cũng là một trải nghiệm “kị rơ” thích thú.
Có tổng cộng 88 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc rất thẩm mỹ và duyên dáng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng và hợp lý kèm các dịch vụ trong khách sạn: nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị đa năng, spa & massage, bể bơi, quầy hàng lưu niệm, quầy thông tin du lịch…. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất phải chăng, phòng deluxe nhìn ra hướng thành phố chỉ tầm 500.000VNĐ, phòng suite nhìn ra hướng sông nhỉnh hơn một tẹo, tầm 1.300.000VNĐ.



Bạn sẽ được chào đón bởi sự nồng nhiệt và hiếu khách của nhân viên khách sạn ... và sẽ luôn bắt gặp những khuôn mặt tươi vui, thân thiện và nhiệt tình, đáng tin cậy trong mọi dịch vụ trong suốt thời gian lưu trú của Bạn tại đây.

Để đi tới Huế bạn có thể chọn các phương tiện như xe oto, tàu hỏa, máy bay. Với những người ở Hà Nội, Sài Gòn muốn có thêm thời gian để cảm nhận Huế  thì máy bay là phương tiện mà bạn nên chọn. Do ở giữa cả nước nên giá vé máy bay đi Huế không phải quá cao. Hành trình từ Hà Nội đi Huế có Vietnam airlines khai thác với mức giá vào khoảng 700k/chiều. Còn hành trình từ Sài gòn thì có thêm cả Vietjet air, Jetstar  khai thác với mức giá cũng từ 600-700k/chiều.

Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ thì hay truy cập Flynow.vn. Với hệ thống săn vé giá tốt trong tháng: “Vé giá tốt” sẽ giúp mọi người tìm kiếm được mức giá vé rẻ sau vài giây với vài cú click chuột, cùng với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ luôn làm cho các bạn luôn hài lòng khi tới với Flynow.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét