Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Khám phá thành phố Huế với khách sạn Park View


Với slogan: “Where we make you feel different” (tạm dịch “nơi chúng tôi mang đến bạn sự khác biệt”) khách sạn Park View (09 Ngô quyền) đã và đang luôn muốn tạo nên những sự khác biệt nhất cho du khách khi đến lưu trú.
Park View tự hào khi mang đến cơ hội “thâu tóm” quang cảnh ngoạn mục của toàn bộ thành phố cho du khách.Thêm nữa, Park View là một khách sạn đạt chuẩn 4 sao mới nhất. Khách sạn được thiết kế thanh lịch, gồm 119 phòng, với sự kết hợp độc đáo của thiết kế phương Tây và truyền thống Việt Nam. Ngay bên trong khách sạn bạn đã có thể tìm thấy nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn như spa, tắm hơi, thể dục. Lựa chọn ăn uống ở đây cũng vô cùng đa dạng, đặc biệt có nhà hàng Phú Xuân nổi tiếng, phục vụ nhiều món ăn ngon châu Á.
Ngoài ra, giá cả cũng là một “sự khác biệt” đúng như trên slogan. Dù được chứng nhận 4 sao nhưng giá phòng ở đây cực “mền”. Giá phòng thấp nhất của loại tiêu chuẩn standard tầm 1.000.000VNĐ, trong khi phòng cao cấp tầm 2.000.000 VNĐ. Giá “mềm” không có nghĩa là chất lượng kém, khách sạn Park View đảm bảo cung cấp cho bạn những gì tốt nhất để có một điểm lưu trú hoàn hảo, một vị trí tuyệt vời, tiện nghi hiện đại, dịch vụ nổi bật.


Hơn nữa, Park View còn nằm ở vị trí tốt, kề bên dòng sông Hương thanh lịch và êm đềm gần với tất cả các điểm du lịch nổi tiếng. Chỉ đi bộ 10 phút từ khách sạn là bạn đã đến thành Huế và vô số các khu mua sắm, thương mại, giải trí. Sân bay Phú Bài cũng chỉ cách 15km, trong khi ga Huế thì gần như sát bên, chỉ cách 200m. Nghỉ ngơi tại đây, bạn còn có thể dạo công viên 3/2 trước cổng trường Đại học Sư Phạm Huế, trường Đại học lâu đời của Huế, cùng ngắm dòng sông Hương thơ mộng, để rồi cảm nhận khi hoàng hôn về chiều trên sông Hương thật đẹp, giống như một tranh vẽ, mà những thi nhân đã không tiếc lời khen ngợi. Hay ngồi trên những chiếc xích lô để qua bên kia sông, ghé chợ Đông Ba nhộn nhịp tìm mua những thẩu mắm thơm ngon, mè xửng đặc sản. Bật mí thêm cho bạn, ở tại khách sạn, bạn còn có một người “láng giềng” để khám phá đó là món chè Hẻm ngọt ngào, món chè Heo quay có cái tên nghe là lạ nhưng đã tồn tại hơn 40 năm nay. Lâu đời, dung dị nhưng thật sự khác biệt có lẽ là những điều Park View muốn mang đến cho bạn, chỉ cần bạn cho Park View một cơ hội!

Nếu bạn ở 2 đầu đất nước thì phương tiện nhanh nhất giúp bạn có thể đặt chân đến Huế là máy bay.  Hàng ngày đều có chuyến bay từ  TP.HCM và Hà Nội đến Huế với nhiều hãng như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar giá ve may bay khoảng từ 600-700K/chiều.
Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay đi Huế giá rẻ thì hay truy cập Flynow.vn. Với hệ thống săn vé giá tốt trong tháng: “Vé giá tốt” sẽ giúp mọi người tìm kiếm được mức giá vé rẻ sau vài giây với vài cú click chuột.

1 nhận xét: