Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Khám phá không gian Huế thơ mộng với Pilgrimage Village

Chỉ mất 20 phút ngồi xe từ sân bay Huế hoặc 10 phút từ trung tâm thành phố là bạn dã mở được cho mình cánh cửa thần tiên của một thế giới khác, tại Pilgrimage Village. Nơi đây đưa bạn rời xa những tòa nhà cao tầng, những tiếng gầm rú của xe cộ để đến với vùng quê yên tĩnh, trong một khung cảnh mộc mạc, bao quanh bởi nhiều cây xanh trong khu vườn thanh bình.

Nằm tại số 130 đường Minh Mạng, trên con đường của Làng Hành Hương nên khu vực này khá thuận tiện để đến với Đàn Nam Giao hay Lăng Vua Tự Đức.
Lối vào với những hàng lu nước hai bên như chào đón bạn, những bước tượng thánh mẫu ở nhiều nơi, những hàng tre, cây cối đậm chất thuần Việt sẽ tạo cảm giác vừa mộc mạc vừa thân quen, nhưng cũng đầy thú vị để lần mò, khám phá và tận hưởng cùng nó.
99 phòng được thiết kế như những căn phòng thân thuộc tại chính căn nhà của bạn với ban công riêng, nơi bạn có thể thoải mái ngắm quang cảnh hồ và hồ bơi. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp bạn cập nhật tình hình với bạn bè ở nhà; trong khi các chương trình truyền hình vệ tinh sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Chỉ với mức giá 70 USD là bạn đã có thể nghỉ tại phòng Deluxe. Loại Bungalow trăng mật, gia đình thì dao động trong mức giá tầm 300 USD.
Một khi đã “an cư”, bạn có thể tự thưởng cho mình một khóa trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Nếu muốn tận hưởng những dịch vụ, tiện nghi giải trí, hãy “dừng chân” tại câu lạc bộ sức khỏe, hồ bơi ngoài trời và phòng tắm hơi. Các tiện ích, dịch vụ khác tại khách sạn với phong cách kiến trúc Art Deco đặc sắc. Nếu muốn thưởng thức những món ăn đậm chất đồng quê, bạn chỉ cần nhấc máy yêu cầu với dịch vụ 24/24.


Cuộc sống khiến người ta quay cuồng, vội vả nhưng đôi khi hãy cho mình được “tắm” trong những hồn quê xưa cũ ở Pilgrimage Village, để thấy mình còn được bình yên và an vui. 
Để đi tới Huế bạn có thể chọn các phương tiện như xe oto, tàu hỏa, máy bay. Với những người ở Hà Nội, Sài Gòn muốn có thêm thời gian để cảm nhận Huế  thì máy bay là phương tiện mà bạn nên chọn. Do ở giữa cả nước nên giá vé máy bay đi Huế không phải quá cao. Hành trình từ Hà Nội đi Huế có Vietnam airlines khai thác với mức giá vào khoảng 700k/chiều. Còn hành trình từ Sài gòn thì có cả 3 hãng khai thác với mức giá cũng từ 600-700k/chiều.
Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ thì hay truy cập Flynow.vn. Với hệ thống săn vé giá tốt trong tháng: “Vé giá tốt” sẽ giúp mọi người tìm kiếm được mức giá vé rẻ sau vài giây với vài cú click chuột, cùng với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ luôn làm cho các bạn luôn hài lòng khi tới với Flynow.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét